Thursday, October 6, 2011

Da xù xì thảm trong các thiết kế

Lần thảm da xù xì trước đó đã được thực hiện ở đồng bằng, mà không có bất kỳ thiết kế, nhưng do nhu cầu nặng cho các thiết kế, chúng tôi đã bắt đầu làm cho những tấm thảm da xù xì trong thiết kế.

Do nhu cầu rất lớn, chúng tôi tiếp tục sẵn sàng khoảng 2-3 container luôn luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nước ngoài của chúng tôi.

Bạn có thể xem các mẫu thiết kế mà chúng ta đưa ra và thực hiện tại http://www.shaggy-rugs.com/leathershaggy-album.html


Kích thước chúng tôi thực hiện và giữ sẵn sàng là: 50x80, 80x120, 80x150, 120x170, 140x200 tất cả trong cms.

Mục đích đó là nhu cầu bất cứ ai những tấm thảm xù xì da, chúng tôi có thể cung cấp cho họ với giá rất cạnh tranh, và ngay lập tức.

1 comment:

  1. the best part with which i am satsified is we have tried to introduce all the world, in most of the language for the leather shaggy rugs, so that they may see and inform their interest.

    ReplyDelete